Tại sao máy nén khí Pony lại nhận được lòng tin của khách hàng?

 

Ra đời tại Đài Loan năm 1979, sau hơn 40 năm phát triển, các dòng sản phẩm máy nén không khí pony đã có mặt và  phổ biến tại hơn 136 quốc gia trên thế giới.

 

May nen khi pony

Theo đó, thiết bị này đang nhận được rất nhiều chứng nhận hàng đầu về chất lượng như: CE/REACH, CSA, UL, ISO 9001/13485, Taiwan Excellence Awards, chứng nhận ASME cho bình áp lực, các bằng sáng chế, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa,…

>> Xem thêm: Máy nén khí là gì ?

 

Sở dĩ dòng sản phẩm nén không khí Pony được khá nhiều người dùng yêu thích bởi những ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại:

 

Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại

 

Những sản phẩm có nguồn gốc từ đảo quốc Đài Loan luôn nhận được những ưu ái riêng và máy nén khí Pony cũng không phải là ngoại lệ. Dây chuyền sản xuất máy nén không khí Pony đều thuộc loại tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. 

 

Không chỉ vậy, các phụ kiện của máy cũng được công ty chú trọng. Những nguyên liệu sử dụng đều có chất lượng tốt với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế được giám sát nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ sư, chuyên gia lành nghề. Do đó mà các sản phẩm nén khí của Pony luôn có chất lượng tốt, cho khả năng làm việc hiệu quả, độ bền cao, ít xảy ra sự cố. 

 

Mô tơ máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

 

Các máy nén không khí Pony đều được trang bị động cơ được quấn dây đồng 100% giúp quá trình vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, ít xảy ra sự cố trong quá trình vận hành. Do đó, người dùng sẽ không phải tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng máy trong quá trình sử dụng.

máy nén khí pony đài loan xịn

Sản phẩm sử dụng mô tơ 100% nguyên chất giúp thiết bị hoạt động bền bỉ

Đa dạng về các loại sản phẩm

 

Để đáp ứng các nhu cầu sử dụng của người dùng, Pony đã cho ra mắt rất nhiều các dòng sản phẩm bơm hơi nén không khí khác nhau: từ máy nén khí piston, máy nén khí trục vít không dầu, có dầu với nhiều loại công suất. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm máy nén khí có công suất phù hợp nhất.

 

Giá thành hợp lý

 

Theo đánh giá từ phía khách hàng cũng như so sánh với nhiều dòng máy khác trên thị trường thì giá máy nén khí Pony Đài Loan khá hợp lý. Những model máy có công suất nhỏ thì giá thành thấp chỉ khoảng 4 - 5 triệu đồng. Tuy nhiên những máy lớn hơn, công suất cao hơn thì giá thành cũng lên đến chục, thậm chí là vài chục triệu đồng. 

 

Thời gian bảo hành của các sản phẩm Pony cũng khá lớn. Do đó mà người dùng có thể tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, bảo trì nếu có sự cố phát sinh.

 

Thiết kế nhỏ gọn nhưng đẹp mắt và đảm bảo chắc chắn

 

Các sản phẩm nén không khí Pony đều được sản xuất và kết cấu với kích thước khá gọn gàng, có trọng lượng nhẹ, kết hợp cùng với tay xách, bánh xe. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy mà không hề tốn sức. 

Không những vậy, máy nhỏ gọn còn phù hợp cho các không gian nhỏ, việc cất giữ đặt để máy không chiếm quá nhiều diện tích.


Sản phẩm nén không khí Pony có tính ứng dụng cao

 

Các thiết bị nén khí Pony chính hãng tạo ra áp suất lớn, từ đó tạo nên luồng khí cực mạnh, lưu lượng lớn nên được ứng dụng vào nhiều hoạt động trong cuộc sống:

 

+ Các model máy mini với thiết kế nhỏ gọn như máy nén khí Pony 1HP, 1/2HP, 2HP,... đang được sử dụng rất nhiều trong gia đình để phục vụ các công việc như: bơm hơi bánh xe, xì khô xe sau khi rửa, giúp bắn ghim, đinh, mở ốc vít, xịt bụi trên đồ đặc,...

 

+ Ngoài ra, các dòng máy nén khí có công suất lớn hơn thường được sử dụng để:

  • Phun sơn, sơn xịt tường, cửa hay làm sạch các đồ gia dụng…
  • Thúc đẩy thiết bị máy móc làm cho hàng hóa nâng cao hay hạ thấp
  • Sử dụng trong các ngành chế tạo để điều khiển các thiết bị tự động hóa
  • Vận chuyển hoặc phun bê tông