trong các nhà máy và các xưởng sản xuất hiện nay máy nén khí Piston là sản phẩm không thể thiếu được, với nhiều chủng loại sản phẩm và giá thành các loại máy nén khí được phân phối trên thị trường rất nhiều. 

Vậy chúng ta tự hỏi : Vậy máy nén khí là gì ? Máy nén khí có chủng loại nào, phân loại máy nén khí ra sao? Cấu tạo chúng như thế nào? Giá thành máy nén khi là bao nhiêu? . Mời quý khách hàng tham khảo thêm dưới để trả lời những câu hỏi trên nhé.

Máy nén khí Pegasus

Máy nén khí Pegasus

 

- Máy nén khí Pegasus là dòng máy nén được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, dựa trên tiêu chuẩn kĩ thuật và những công nghệ của quốc tế.

- Máy bơm khí Pegasus chủ yếu phát triển các loại máy nén khí piston không dầu với công suất nhỏ, đáp ứng phần lớn nhu cầu phổ biến của người sử dụng. 

- Hơn thế nữa điểm cộng của máy chính là máy có giá thành rẻ, sản phẩm dễ dàng di chuyển. 

- Máy có một hiệu suất làm việc lớn với một tỷ số nén cao. Sản phẩm được nghiên cứu và sử dụng phù hợp với điều kiện của thời tiết cũng như khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. 

- Do sản phẩm không phải mất nhiều chi phí vận chuyển, thuế nhập khẩu hàng hóa chính bởi vậy nên máy sẽ có một giá thành rẻ hơn hẳn so với các loại máy nén nhập khẩu khác đang được bày bán trên thị trường hiện nay.

 

Máy nén khí PuMa

Máy nén khí Puma

- Fusheng là thương hiệu Đài Loan có mặt từ sớm trên thị trường. 

- Hiệu năng hoạt động của máy nén khí Fusheng cực tốt, khả năng làm việc lâu dài mà không bị nóng máy. 

- Giá thành của các sản phẩm này rất đa dạng với mức giá có thể từ vài triệu đồng, phù hợp với nhu cầu của ngành nghề. 

- Các sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ, rất ít khi phát sinh sự cố hỏng hóc nếu người dùng biết cách sử dụng máy, tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng.

 

Máy nén khí LucKy

Máy nén khí Puma

- Máy nén khí LucKy (Đài Loan) sở hữu những chứng nhận hàng đầu về chất lượng. Với những ưu điểm nổi trội như : Giá thành phù hợp, tiết kiệm điện, máy êm, vận hành ổn định.

- Thiết kế nhỏ gọn, bảo trì bảo dưỡng đơn giản, dễ dàng sử dụng

- Công nghệ không ngừng được nâng cấp cải tiến, mẫu mã và tính năng đa dạng, đầy đủ các loại công suất ( từ ¼ đến 30hp) phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

 

Máy nén khí Piston có giá là bao nhiêu?

Thị trường Việt Nam hiện tại trong năm 2020 có nhiều loại máy nén khí và nhiều hãng sản xuất. Vậy nên:

  • Giá máy nén khí loại rẻ, công xuất nhỏ thường và khoản 2 triệu đồng đến 10 triệu đồng
  • Giá máy nén khí Piston dây dai, chạy dầu Diesel và có công xuất lớn thường có giá trên 10 triệu đồng trở lên
  • Các loại máy chuyên dụng có tính năng riêng giá thành cũng và khoảng 10 triệu đồng.

Giá thành phụ thuộc và nhà sản xuất và nhà phân phối, Để biết giá chính xác mời các bạn xem thêm Báo giá máy nén khí của từng hãng mà Vinaseen Miền Trung phân phối dưới đây: